Sunday, May 25, 2014

เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ

เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress 21083754

เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress 21083754
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress 21083754

 รายละเอียด:



 






What's HOT in Fashion! 





เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ให้ดีเทลเก๋แตกต่างจากเลกกิ้ง
ทั่วๆไป  ขอบยางยืด แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้
เพิ่มลุคให้ดูเซอ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ
ส่วนด้านหลังกางเกงปล่อยเรียบทั้งหมด ผ้าดี งานสวย
เพิ่มลุคสวยให้แตกต่างกว่าเลกกิ้งสีพื้นที่ดูน่าเบื่อทั่วไป ห้ามพลาด!
*Legging สีเทา












































SIZE >   Legging   Free size























Waist >   เอว   20-34 นิ้ว
Long >    ยาว 36 นิ้ว 92 ซม.
Material >  ผ้ายืด

คลิกสั่งซื้อวันนี้ ฟรีค่าส่ง!! แบบไม่จำกัดจำนวนชิ้นที่ SHL มีสินค้าสต็อกพร้อมส่งทันที(เว้นสินค้าout of stock
 


รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ) Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก                  เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress
รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ) Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress


สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Dress  แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง  รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Legging
สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Dress แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Legging


แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ)  เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging
แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging


เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ  Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging  แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ)
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ)


Legging  สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ
Legging สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ


รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Legging     สีเทาเข้ม(เกือบดำ)       เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี  Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก
รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Legging สีเทาเข้ม(เกือบดำ) เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก


ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ    เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress Legging  สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง
ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Dress Legging สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง


ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ  สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress   เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Legging
ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Legging


เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง  Legging  Dress   ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีเทาเข้ม(เกือบดำ) แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Legging Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ


ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress   แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ)     Legging
ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีเทาเข้ม(เกือบดำ) Legging




Credit : sugarhoneylemon.com