Monday, May 26, 2014

เลกกิ้งผ้ายืด รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ

เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Dress 21083761

เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Dress 21083761
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ Dress 21083761

รายละเอียด:
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ให้ดีเทลเก๋แตกต่างจากเลกกิ้งทั่วๆไป  ขอบยางยืด แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้
เพิ่มลุคให้ดูเซอ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มากๆ
ส่วนด้านหลังกางเกงปล่อยเรียบทั้งหมด ผ้าดี งานสวย
เพิ่มลุคสวยให้แตกต่างกว่าเลกกิ้งสีพื้นที่ดูน่าเบื่อทั่วไป ห้ามพลาด!
*Legging สีดำ
SIZE >   Legging   Free sizeWaist >   เอว   20-34 นิ้ว Long >    ยาว 36 นิ้ว 92 ซม.
Material >  ผ้ายืด




สีดำ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง  Dress  ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก  Legging รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี
สีดำ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี


แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ   ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี   Legging    รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress
แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง สีดำ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี Legging รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress


สีดำ  ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก  เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress Legging รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ
สีดำ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress Legging รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ


รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress สีดำ   ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก          Legging เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี
รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress สีดำ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก Legging เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี


สีดำ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง  รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Legging  Dress   เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก
สีดำ แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Legging Dress เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก


เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง  รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress สีดำ Legging  ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ Dress สีดำ Legging ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก


Legging สีดำ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ     เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี  แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress
Legging สีดำ ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress


เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก  รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ สีดำ Legging     แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress
เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ สีดำ Legging แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress


แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress    Legging   สีดำ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี   ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ
แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Dress Legging สีดำ เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ


Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง        Legging    เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี   สีดำ รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ
Dress ช่วงขากางเกงมีลายเย็บผ้าเป็นลายทางเก๋มาก แต่งซิปสีทองด้านหน้าสองข้าง Legging เลกกิ้งผ้ายืดแฟชั่นเกาหลี สีดำ รูดเปิดได้เพิ่มลุคให้ดูเซอ




Credit : sugarhoneylemon.com